Bài viết này sẽ nói xem làm thế nào để bài giảng elearning hỗ trợ tốt nhất cho ngành công nghiệp màu mỡ này
Sử dụng bài giảng elearning cho ngành công nghiệp giải trí một cách khôn ngoan
Trên phạm vi toàn cầu, thị trường giải trí và truyền thông trị giá 1,72 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2015 và được thiết lập để tăng lên 2,14 nghìn tỷ vào năm 2020. Ngành công nghiệp này được tạo thành từ phim ảnh, truyền hình, đài phát thanh và in ấn, tiếp tục đóng gói phim, TV chương trình, chương trình phát thanh, tin tức, âm nhạc, báo, tạp chí và sách. Như bạn có thể tưởng tượng, hầu hết mọi người đều là người đã đang và sẽ có nhu cầu tiêu dùng trong ngành này. Và ngành công nghiệp này sử dụng loại người nào? Vâng, các phóng viên, và các nhà phân tích tin tức phát sóng; các nhà văn và tác giả; biên tập viên; nhiếp ảnh gia; thiết kế đồ họa; dịch giả; biên tập phim và video và điều hành máy ảnh; kỹ thuật viên phát thanh và âm thanh; người thông báo; nhà sản xuất và đạo diễn; và các nghệ sĩ biểu diễn từ các diễn viên đến các nhạc sĩ, và các nhà soạn nhạc chỉ là những cá nhân có liên quan trực tiếp đến ngành công nghiệp. Các công nhân đứng đằng sau hậu trường và tập trung vào phía doanh nghiệp là những người quan hệ công chúng, đại lý tài năng và đại diện, quản lý tiếp thị, luật sư giải trí và nhân viên phân phối, trong số những người khác.
Ngành công nghiệp điện ảnh, truyền thông nên cần áp dụng elearning |
Nhưng những gì về đào tạo các quân đoàn của các cá nhân làm việc trong ngành công nghiệp hàng nghìn tỷ đô la này? Có, đào tạo là bắt buộc, nhưng ngoài bằng cấp và các khóa học cấp chứng chỉ, có rất ít khóa đào tạo tại chỗ. Một trong những ngành công nghiệp lớn nhất tồn tại trên toàn cầu không đào tạo hay nâng cao nhân viên của mình đúng cách, và điều đó hoàn toàn sai.
Vấn đề lớn nhất đối với ngành công nghiệp truyền thông và giải trí
Có một vấn đề khác hiện ra đối với ngành công nghiệp giải trí và truyền thông có thể được giải quyết bằng cách sử dụng bài giảng eLearning. Vấn đề là các đại gia truyền thông và giải trí thường thích kinh nghiệm hơn tài năng. Tuy nhiên, những cá nhân có kinh nghiệm nhất trong bất kỳ ngành nào nói chung cũng là những người già nhất. Và, người già phải nghỉ hưu sớm, mặc dù tuổi nghỉ hưu trong ngành này nhiều hơn so với các ngành khác.Vấn đề lớn của ngành truyền thông media |
Bây giờ, khi những cá nhân già dặn kinh nghiệm này nghỉ hưu, ngành công nghiệp sẽ chuyển sang ai? Câu trả lời rất đơn giản. Đảm bảo rằng dân số trẻ ít nhất có kỹ năng ngang bằng với dân số nghỉ hưu nếu không có kinh nghiệm. Điều này có thể đạt được một cách dễ dàng thông qua phương pháp học tập kết hợp, bao gồm các khóa học eLearning của bạn, được ứng dụng nếu có thể, cũng như các buổi học với các huyền thoại về hưu của ngành như những người cố vấn. Bằng cách này, người có kinh nghiệm có thể truyền đạt những năm khôn ngoan mà họ đã tích lũy trong nhiều năm cho giới trẻ, và phần kỹ năng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng bài giảng eLearning.
Thật không thành công khi thấy một ngành công nghiệp có tiềm năng như vậy không sử dụng bài giảng eLearning. Mặc dù đã có một số tiến bộ, và nhiều tổ chức đã thực sự bắt đầu sử dụng eLearning công ty như một phương tiện để đào tạo và nâng cao trình độ cho nhân viên của họ, nhưng vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Ngành truyền thông và giải trí với tư cách là một tập thể phải hiểu tầm quan trọng của Học tập và Phát triển, và bắt đầu sử dụng Giáo dục điện tử để đào tạo nhân viên của mình, vì sợ rằng họ vẫn là ngành duy nhất trên thị trường toàn cầu không thể nâng cao nhân viên. Phần còn lại là tùy thuộc vào các tổ chức cá nhân trong ngành.
No comments:
Post a Comment