Những điều bạn cần biết về hệ thống E-learning điện toán đám mây

Hệ thống E-learning đã có từ rất rất lâu và đang dần cách mạng hóa cách chúng ta dạy và học. Cuối cùng, với sự tiến bộ vượt bậc từ công nghệ, hệ thống quản lý học tập dựa trên đám mây ( cloud-based Learning Management Systeam ) đã được khai sinh 


Hệ thống Cloud-Based elearning là gì ? 

Được coi là một trong những công nghệ mới nhất được tận dụng trong E-learning. Điện toán đám mây về cơ bản nghĩa là lưu trữ thông tin hoặc hệ thông trên nền tảng đám mây ( cloud platform ). Từ đó, người dùng có thể truy cập bằng cách đăng nhập trực tiếp vào hệ thống từ máy chủ mà không cần phải qua bất cứ phần mềm trung gian nào. Hầu hết các ứng dụng xã hội hiện nay ( facebook, youtube,..) đều dựa trên đám mây các doanh nghiệp cũng đang chú ý và xem xét sử dụng mô hình này
->>>> 4 xu hướng của hệ thống E-learning trong năm 2020 ?!!

Vậy E-learning dựa trên đám mây sẽ khác E-learning truyền thống như thế nào ? 

Các tài nguyên E-learning thông thường sẽ được lưu trữ trên các máy chủ riêng biệt. bao gồm cả tài liệu học tập và cơ sở hạ tầng hỗ trợ ( như LMS, phần mềm hỗ trợ, môi trường hỗ trợ cũng như các công cụ soạn thảo E-learning). Mặt khác, Cloud-based elearning đã được tích hợp tất cả : Từ nội dung, công cụ tác giả, hệ thống quản lí học tập, cơ sở dữ liệu,...
Cloud-Based về bản chất sẽ cung cấp chương trình eLearning cho bạn một cách linh hoạt, tiết kiệm và hiệu quả cho học viên với chi phí khởi điểm là tối thiểu. Ngoài ra, hệ thống đám mây có khả năng tự nâng cấp, cập nhật tự động, có khả năng triển khai nhanh và tính bảo mật rất cao.

Hãy xem xét một ví dụ :
Giả sử công ty OES muốn có một hệ thống E-learning toàn diện cho nhân viên của mình. Vậy, chúng ta sẽ cần những thứ gì ? Một nền tảng để lưu trữ LMS, một không gian máy chủ để tải lên nội dung và lưu trữ dữ liệu của người học, một công cụ tác giả cho người lập trình, và cả môi trường hỗ trợ cho tất cả người dùng nữa,...
Thật sự, có quá nhiều thứ phải làm. Vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu họ chuyển sang tiếp cận hệ thống E-learning dựa trên đám mây ?
Tất cả những nhu cầu, công việc mà OES phải đảm đương, tất cả sẽ được giải quyết tận tình với sự trợ giúp của nhà cung cấp dịch vụ Cloud-based E-learning. Chỉ cần đăng nhập và chúng ta có thể tận hưởng mmoji lợi ích mà không cần bất cứ một phần mềm chuyên dụng nào cả.

Một vài lợi thế chính của E-learning dựa trên đám mây 

  • Chi phí thấp
  • Cải thiện hiệu suất
  • Cập nhật phần mềm tức thì 
  • Cải thiện khả năng tương thích với các định dạng tài liệu 
  • Có lợi cho người học 
  • Có lợi cho giảng viên
  • Bảo mật thông tin 
Tóm lại, cloud-based elearning sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra một môi trường học tập hiệu quả hơn, dễ dàng hơn, nhanh hơn và ít phức tạp hơn bao giờ hết. Để được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa hệ thống E-learning phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay với OES – Công ty dịch vụ E – learing hàng đầu Việt Nam nhé!

1 comment:

  1. If you're trying hard to burn fat then you certainly need to get on this brand new tailor-made keto diet.

    To create this keto diet service, certified nutritionists, fitness trainers, and professional chefs have joined together to develop keto meal plans that are efficient, suitable, economically-efficient, and delicious.

    Since their launch in January 2019, thousands of clients have already completely transformed their figure and health with the benefits a good keto diet can offer.

    Speaking of benefits; clicking this link, you'll discover eight scientifically-confirmed ones provided by the keto diet.

    ReplyDelete

Pages