Giải pháp eLearning nhanh nhất của Canon trước giờ G

Thử thách phải đối mặt

Canon vinh dự có cơ hội trưng bày sản phẩm tại sự kiện in ấn và truyền thông lớn nhất thế giới được diễn ra ở Đức. Dự kiến sẽ có 30000 cuộc hội thoại kinh doanh được diễn ra ở sự kiện này. Sở hữu nguồn nhân lực hơn 500 nhân viên đến từ các quốc gia khác nhau. Thử thách quan trọng là làm thế nào để đào tạo các nhân viên này về cách tiếp cận chính và thông điệp của buổi trưng bày sản phẩm này

Giải pháp hữu hiệu nhất mà Canon đã chọn

Chỉ chưa đầy ba tuần lễ, Canon đã quyết định tiếp cận với eLearning và sử dụng nó như là một giải pháp hỗ trợ nhân viên của mình. Canon xây dựng một module eLearning mang tiêu chí ngắn và gọn và nhờ các tổ chức chuyên nghiệp có thể phát triển và phân phối module đó trong khoảng thời gian ngắn nhất, và tất nhiên bao gồm một bản tiếng Đức một tuần sau đó. Do yếu tố thời gian là rất khắt khe nhưng module đó cũng phải đảm bảo được tính hấp dẫn , thương hiệu, đánh giá, theo dõi, …
Chất lượng của thiết kế rất quan trọng để đảm bảo việc học tập được phản ánh và củng cố các giá trị của Canon. Vì vậy, quyết định đã được thực hiện để phát triển một thiết kế chất lượng cao bằng cách sử dụng Flash tùy chỉnh thay vì một công cụ authoring. Gian hàng triển lãm Canon nhằm mục đích tạo ra một dòng chảy tự nhiên cho hành trình của khách hàng với các khu vực quan trọng như khu vực in thương mại. Do đó, các tổ chức chuyên nghiệp đã tạo một hướng dẫn tương tác để hướng dẫn nhân viên thông qua các tính năng chính.

Để cung cấp các elearning, ý tưởng sẽ là thiết lập và mang nhãn hiệu một trang web Moodle LMS. Các nhân viên Canon có thể tự đăng ký trên trang web. Trang Moodle được sử dụng để cung cấp thêm tài nguyên và một diễn đàn thảo luận đã được thêm vào để nhân viên có thể thêm câu hỏi. Ngay khi nội dung cuối cùng được đồng ý, Canon đã tạo phiên bản tiếng Đức ngay sau khi một tuần sau phiên bản tiếng Anh được đi vào hoạt động


”Giai-phap-elearning” />

Giải pháp mà Canon đã chọn là giải pháp eLearning

Kết quả cuối cùng

Hơn 400 người đã trải qua cuộc đào tạo trước khi hội thảo, với hơn 90% những người hoàn thành đánh giá vượt qua lần đầu tiên. Chương trình đào tạo giúp đảm bảo rằng các nhân viên Canon tham dự hiểu được:

-Bản chất của sự kiện và mục tiêu của Canon

-Thông điệp chính của Canon

-Hành trình của khách hàng

-Cách xử lý khách hàng

-Phản hồi rất tích cực với ít hơn 20 truy vấn của người dùng. Sáng kiến elearning giúp Canon đảm bảo rằng họ đã đạt được mục tiêu hội nghị DRUPA của họ.

Bài học của Case

Yếu tố nổi bật của giải pháp eLearning của Canon áp dụng đó chính là yếu tố thời gian. Trước giờ G quan trọng, canon chỉ mất ba tuần để đạt được mục đích của mình. Yếu tố khác có thể kể đến sự tiện lợi, tính linh hoạt, tính hiệu quả cao, chi phí thực hiện thấp và hầu như không có rủi ro. Qua đó chúng ta thấy được các ưu điểm mà eLearning đã mang lại. Việc áp dụng nó đang ngày trở lên phổ biến và rộng rãi.




No comments:

Post a Comment

Pages