Thiết kế hệ thống phần mềm Elearning với ấn tượng mạnh mẽ từ phần nhìn

Bên cạnh tối ưu hóa SEO, nội dung thú vị cũng như phần mềm tốt, các hệ thống E-learning vẫn luôn cần có những hình ảnh đẹp để thu hút người xem và người sử dụng. Vậy làm thế nào để tạo ấn tượng thông qua hình ảnh khi thiết kế hệ thống phần mềm Elearning

Hãy cùng OES tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao lại cần gây ấn tượng bằng hình ảnh khi thiết kế hệ thống phần mềm Elearning?

Các khía cạnh thị giác là khía cạnh quan trọng nhất đối với toàn bộ hệ thống phần mềm Elearning. Đây là nơi doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng không chỉ bởi nội dung hay sự tối ưu của hệ thống và còn ở sự chuyên nghiệp trong cách làm việc thông qua hình ảnh hiển thị.

Một trong những ưu điểm của một hệ thống Elearning có thiết kế ấn tượng đó là khiến thời gian trung bình người truy cập lâu hơn trên trang hệ thống. Điều này tương đối dễ hiểu bởi khi thiết kế hệ thống LMS, những hình ảnh sáng tạo, độc đáo dễ thu hút và giữ chân người xem ở lại lâu hơn. Những hình ảnh này còn kích thích người xem tìm kiếm những thông tin trên hệ thống nhiều hơn.

Bên cạnh đó, với những hệ thống LMS có hình ảnh đẹp, khả năng khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực tế cao hơn rất nhiều. Như với bất kỳ hệ thống LMS nào, khách truy cập sẽ luôn cho rằng chất lượng hệ thống với chất lượng sản phẩm phải có điểm tương đồng với nhau trong tiềm thức. 

=> Hệ thống phần mềm Elearning giải quyết 3 khó khăn thường gặp trong đào tạo doanh nghiệp như thế nào?


Làm thế nào để thiết kế hệ thống phần mềm Elearning như một chuyên gia?

Bạn không cần phải quá cầu kỳ với từng chi tiết nhỏ khi thiết kế hệ thống LMS. Thay vào đó, nếu có thể đảm bảo rằng thiết kế gọn gàng rõ ràng, dễ sử dụng và độc đáo, thì đây mới là điều chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Có rất nhiều ý tưởng và kỹ thuật để thực hiện có thể đảm bảo trang web của bạn trông hấp dẫn và chuyên nghiệp. 

Lợi ích của khách hàng là trên hết

Đảm bảo triển khai các tính năng đồng thời nhận ra rằng bạn cần nhấn mạnh lợi ích cho người mua. Có thể nói rằng, một số khách hàng có ngân sách lớn có yêu cầu rất cao về các yếu tố họ cần kết hợp. Họ đang tìm kiếm các yêu cầu như trò chơi hóa, thiết bị di động đáp ứng, công cụ tạo nội dung. Vì thế yêu cầu hệ thống LMS phải thật hoàn chỉnh.

=> Xây dựng giải pháp E-learning: Đôi khi câu trả lời đến từ cảm hứng và dịch vụ

Thiết kế với bố cục hiện đại

Tính năng quan trọng thứ hai của trang web của bạn nên được tập trung vào là việc đảm bảo bố cục hiện đại. Hầu hết khách hàng cho rằng điều gì hiện đại thì sẽ dễ sử dụng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn rất dễ sử dụng.

Theo một nghiên cứu từ đại học New York, hơn 70% người dùng có xu hướng chọn mua những sản phẩm có tiêu chuẩn phù hợp với nghề nghiệp của họ. Thêm vào đó, các công việc hiện nay đều có xu hướng hiện đại hóa và ứng dụng công nghệ kỹ thuật. Nếu hệ thống phần mềm Elearning có những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt, khách hàng sẽ cảm nhận được tính chuyên nghiệp của hệ thống. 

Sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu tổng thể cho tương lai sẽ hoàn toàn giúp xác định phong cách doanh nghiệp cho là phù hợp nhất cho hệ thống của mình. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm một hệ thống hiện đại, sạch sẽ với bố cục đơn giản, thoáng mát, dễ đọc. Hoặc lựa chọn các hệ thống có hiển thị các hoạt ảnh sáng tạo, áp dụng các chùm màu nổi bật và một số ảnh chụp màn hình hấp dẫn trực quan là những lựa chọn không hề tồi!

Tập trung vào tính thân thiện trên thiết bị di động trước tiên

Bên cạnh việc hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, hiển thị trên các ứng dụng di động là một danh mục luôn được áp dụng và cần thiết. Rất có thể bạn nhận được hầu hết lượt truy cập từ khách truy cập trên thiết bị di động thay vì khách trên máy tính để bàn. Phiên bản dành cho máy tính để bàn thường ít nhận được sự chú ý hơn so với thiết bị di động. 

Ngày nay các chủ đề trong WordPress đã tính đến cách tiếp cận thân thiện với thiết bị di động này bằng cách tự động hóa ứng dụng. Một gợi ý cho bạn đó là tập trung thiết kế hệ thống LMS trở nên thân thiện với thiết bị di động trước và sau đó điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng trên máy tính để bàn.X

Xem thêm: Trải nghiệm người dùng hệ thống quản lý học tập LMS có thực sự quan trọng?

Kết

Tổng hợp lại, có những phương pháp giúp gây ấn tượng bằng hình ảnh khi thiết kế hệ thống LMS, đó là:

  1. Luôn cho rằng lợi ích của khách hàng là trên hết
  2. Thiết kế với bố cục hiện đại
  3. Tập trung vào tính thân thiện trên các thiết bị di động trước tiên

Nếu muốn tìm hiểu thêm về hệ thống phần mềm E-Learning cũng như E-Learning trong học tập và đào tạo trực tuyến, hãy liên hệ ngay với OES – Công ty CP Dịch vụ Đào tạo trực tuyến để nhận được những tư vấn phù hợp trong con đường triển khai E-Learning của doanh nghiệp, tổ chức và trường học nhé!

Đăng ký nhận Ebook ngay tại đây!

No comments:

Post a Comment

Pages