Vì sao giải pháp E-learning giúp bạn thu hút nhiều học viên hơn?

Xu hướng ứng dụng giải pháp E-learning ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các công nghệ ứng dụng trên nền tảng học trực tuyến có những bước cải tiến lớn. Điều cũng đồng nghĩa với việc có càng nhiều cơ hội mới cho các tổ chức giáo dục nắm bắt và phát triển.

Một số khía cạnh quan trọng mà giải pháp E-learning cần cân nhắc tới:
  • Mức độ phổ biến của việc học đa nền tảng
  • Công dụng ấn tượng của lớp học ảo
  • Sự phát triển ấn tượng của phần mềm quản lý học tập LMS
  • Nhu cầu tăng cao đối với các khoá đào tạo từ xa
  • Sự tiện dụng của phần mềm học trên nền tảng đám mây
Tất cả những khía cạnh trên tổn hợp lại để đưa đến 2 kết luận:
  1. Nhu cầu đối với các khoá học trực tuyến tăng vọt và chạm mức kỉ lục
  2. Việc sản xuất và quản lý các khoá học trực tuyến chưa từng dễ dàng đến vậy
giai-phap-e-learning

Dù cho tổ chức của bạn là một trường phổ thông, cao đẳng hay là một đơn vị đào tạo doanh nghiệp, nếu bạn chưa sẵn sàng để thực hiện các khoá học online và khoá học đa nền tảng, đây là lúc bạn nắm bắt lấy cơ hội.


Vì sao giải pháp E-learning lại trở nên phổ biến? 

1. Sự tiện lợi

E-learning có tốc độ phát triển đến chóng mặt vì một số lý do chính sau. Nhưng lý do quan trọng nhất chính là sự tiện lợi. Trong thế giới hiện đại, chúng đều vô cùng bận rộn và rất khó để học viên có thể "bỏ" tất cả để dành thời gian hằng tuần tham gia vào các khoá đạo tạo truyền thống.
Các khoá học trực tuyến cung cấp một giải pháp thay thế cho vấn đề này. Thay vì gò ép mình vào một lịch học cố định sẵn, học viên có thể tự đăng kí các lớp học sao cho phù hợp với lịch trình riêng.
Họ có thể lựa chọn dành ra một vài tiếng trong tuần lúc rảnh, có thể là cuối tuần hay đêm muộn. Hoặc, người học cũng có thể chia nhỏ thời gian học ra hơn, ví dụ như trong lúc ngồi ăn trưa.

2. Sự lựa chọn

Sự lựa chọn là một yếu tố quan trọng. Bên cạnh đó, vị trí địa lý của học viên cũng là một đặc điểm quyết định đến việc lựa chọn khoá học và các cơ hội học tập. Học viên sẽ phải chọn những chỗ học ở gần họ, thuận tiện cho việc di chuyển vì họ bắt buộc phải có mặt ở lớp. Giải pháp E-learning sẽ thay đổi hoàn toàn điều này.
Giờ đây người học không còn bị hạn chế khả năng tiếp cần với các nhà trung tâm đoà tạo chất lượng và hiện đại ở xa họ. Thay vào đó, họ có thể được trải nghiệm hoàn toàn trọn vẹn một khoá học, bao gồm phong cách giảng dạy, chất lượng, học liệu, các nội dung bài học và sự hướng dẫn, kèm cặp của trợ lý lớp học.
Nhưng đến cuối cùng, chi phí vẫn là một vấn đề lớn đối với việc xây dựng và phát triển hệ thống bài giảng E-learning. Đối với nhiều học sinh, việc phải chi trả một khoản chi phí cao cho việc học gia sư đơn là không thể. Các khoá học online thường có mức giá hợp lý hơn rất nhiều nhờ chi phí vận hành thấp. Điều này có nghĩa là những học viên trước kia khong thể tiếp cận nhiều sự lựa chọn trong việc học giờ đây đã có thể tận dụng nguồn tài nguyên dồi dào và chất lượng này.


Giải pháp E-learning sẽ giúp bạn tăng mức độ phủ sóng như thế nào?

Các tổ chức giáo giục tồn tại dựa vào số lượng học viên đang theo học. Nếu bạn không thể duy trì số lượng đăng kí tham gia các khoá học, doanh nghiệp của bạn đang gặp rắc rối lớn đó.
Nếu bạn vẫn chưa cung cấp nhiều khoá học trực tuyến, việc ra mắt thêm các khoá học mới có thể là một cách hay để tăng số lượng người đăng kí và mang đến làn gió mới cho tổ chức.
Các khoá học mới có thể thu hút sự chú ý của người học bằng cách:
  • Chào đón các học viên mới trên toàn cầu, không còn sự hạn chế về địa lý
  • Thu hút sự quan tâm của những người bận rộn không có thời gian tham gia các lớp học theo kiểu truyền thống. Các học sinh này thường đặc biệt hứng thú với các khoá học tối ưu trên nhiều nền tảng, sự dụng được trên nhiều thiết bị.
  • Cung cấp các khoá đào tạo trực tuyến và cơ hội học tập trên đa nền tảng với mức giá hợp lý. Nền tảng bài giảng E-learning giúp các tổ chức giáo dục có thể ra mắt nhiều khoá học đầy đủ và tổng quát một cách đơn giản và tiết kiệm.
giai-phap-e-learning

Nếu tổ chức của bạn vẫn chưa áp dụng giải pháp E-learning cho doanh nghiệp và đang quan tâm đến việc thực hiện triển khai hệ thống E-learning trong thời gian tới, tại sao bạn không thử tham khảo các dịch vụ của OES cùng chất lượng và giá thành trước khi đưa ra quyết định?

No comments:

Post a Comment

Pages